Chuyển văn phòng trọn gói
Chuyển văn phòng trọn gói
Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM đến địa điểm làm việc mới nhanh gọn, an toàn mà đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bài toán khó được đặt ra:
Không đủ nhân sự để tự đóng gói, sắp đặt và vận chuyển toàn bộ đồ đạc.
Rủi ro thất thoát và hư hại tài sản công ty khi tháo lắp, vận chuyển khá cao.
Công việc bị trì hoãn dài ngày sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
Vì thế, bạn tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng uy tín tốt nhất về độ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty. Đừng ngại đặt câu hỏi với Chuyển nhà SỐ 1 Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn.
Chuyển nhà SỐ 1 là một đơn vị uy tín chuyên nghiệp,đáp ứng được mọi nhu cầu từ chuyển nhà,chuyển văn phòng công ty,nhà kho,nhà xưởng… đến với quý khách hàng,với dịch vụ vận chuyển đa dạng bao trọn gói của Chuyển nhà SỐ 1,khách hàng có thể hoàn thành việc chuyển văn phòng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất,phương châm tạo dựng nên thành công của Chuyển nhà SỐ 1 là dựa trên niềm tin tưởng của khách hàng và được quý khách hàng sử dụng phổ biến rộng rãi.
Chính vì điều này mà uy tín và thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói của Chuyển nhà SỐ 1 ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.
Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng HCM của Chuyển nhà SỐ 1:
Vận tải các loại hàng hóa đa dạng,chỉ cần khách hàng có yêu cầu thì Chuyển nhà SỐ 1 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Giao hàng hóa đúng thời gian địa điểm, có bảo hành cho dịch vụ.
Hàng hóa đảm bảo được vận chuyển an toàn, không để sảy ra hư hại thất thoát hàng hóa.
Chuyển nhà SỐ 1 luôn có phương án vận chuyển hợp lý giúp tiết kiệm chi phí vừa rút ngắn được thời gian thi công cho khách hàng
Đơn vị Chuyển nhà SỐ 1 là đơn vị uy tín chất lượng giá rẻ hàng đầu về dịch vụ chuyển văn phòng tại Hồ Chí Minh.
Có một đội ngũ nhân viên và lái xe trẻ sức khỏe tốt làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình.
Có dịch vụ bảo hành đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc thất thoát hư hại đồ đạc trong quá trình vận chuyển
HOTLINE: 05 6560 6560
Sau khi tiếp nhận cuộc gọi chuyển văn phòng từ khách hàng. Bên phía Chuyển nhà SỐ 1 sẽ tiến hành hẹn lịch khảo sát.
Nhân viên sẽ tới khảo sát đồ đạc, tính toán chi phí chuyển văn phòng. Sau đó sẽ gửi cho khách hàng giá chuyển văn phòng , cũng như tiến độ công việc.
Trong trường hợp khách hàng chỉ chuyển một ít đồ trong văn phòng, khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh cho chúng tôi để được báo chi phí chuyển.
Nếu khách hàng đã đồng ý với giá nêu trên, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến ký kết hợp đồng. Việc ký kết hợp đồng là điêu rất quan trọng, nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Trong trường hợp đồ hư hai, trong quá trình vận chuyển bên Chuyển nhà SỐ 1 sẽ đền bù 100% giá trị đồ đạc.
Xe tải và nhân viên chuyển nhà sẽ có mặt đúng thời gian theo lịch hẹn. Sau đó, nhóm trưởng của chúng tôi sẽ phân chia công việc từng mảng như:
Nhân viên đóng gói đồ đạc
Nhân viên tháo lắp
Nhân viên bao bọc đồ đạc nội thất
Nhân viên vận chuyển đồ đạc
Toàn bộ đồ đạc, thiết bị, hồ sơ, sẽ được nhân viên đóng gói và phân loại theo khu vực một cách khoa học. Giúp việc kiếm lại đồ đạc khi về văn phòng mới sẽ vô cùng dễ dàng.
Nhân viên chuyển dọn văn phòng, chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm với nghề trong việc:
Phân loại, đánh dấu đồ đạc, hồ sơ
Tháo lắp, bao bọc đồ nội thất như: Bàn, tủ hồ sơ, kệ, vách ngăn, tủ kính, kính cường lực,…
Kinh nghiệm vận chuyển những thiết bị nặng như: Két sắt, tủ điện, thiết bị công nghiệp,…
Vận chuyển những thiết bị nặng, cồng kềnh trong trường hợp đi thang không được bằng những thiết bị như: Cần cẩu, ròng rọc, xe nâng,…
Tháo lắp thiết bị văn phòng như: Máy tính, máy tin, máy photocopy, máy fax, mạng lan, điện thoại bàn,…
Sau khi đã di dời và bố trí đồ đạc bên nhà mới, tháo lắp lại tất cả các thiết bị. Khách hàng cần cho nhân viên kiểm tra toàn bộ đồ đạc, tài sản, máy móc, thiết bị của mình. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, khách hàng tiến hành thanh toán chi phí cho chúng tôi theo giá trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.
“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thay đổi”
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe góp ý, đánh giá từ khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xem có những ưu và nhược điểm nào? Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều giải pháp, cách làm phù hợp hơn. Để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.